Homeชมพู , บะหมี่บีตรูท , ไอเดียแปลก , video � บะหมี่บีตรูท บะหมี่สีชมพูกับไอเดียแปลก ๆ (วีดีโอ)

Advertisements / พื้นที่โฆษณา
http://www.youtube.com/watch?v=1kGswNkQTA8endofvid
[starttext]ผลงานวิจัยนักศึกษาคณะเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ธัญบุรี เรื่องบะหมี่ "บีตรูท" ไอเดียเจ๋ง ๆ ที่ทาง "รักอาชีพ" อยากจะนำเสนอ กับบะหมี่สีชมพู ที่เต็มไปด้วยคุณค่า และสีสันที่ดูน่าทานอีกแบบ[endtext] 


กับเส้นบะหมี่สีชมพู๊ ชมพู ดูแปลกตาดีนะ โดยใช้ บีตรูทเป็นส่วนผสมครับ มาดูกันดีกว่าว่าบีทรูท มีประโยชน์อย่างไร ถึงได้นำมัีนมาใช้ในส่วนผสม

บีตรูตเป็นผักชนิดหนึ่งที่ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมอย่างมากไม่ว่าจะนำมาปรุงอาหาร หรือจะดื่มน้ำที่คั้นสดๆ ซึ่งมีสรรพคุณในการบำรุงร่างกายสูงมาก

บะหมี่บีตรูท บะหมี่สีชมพูกับไอเดียแปลก ๆ


บีตรูตส่งผลดีต่อระบบประสาท และช่วยควบคุมความดันโลหิตให้เป็นปกติ ซึ่งสารที่สำคัญที่พบในบีตรูตนั้นคือโฟเลต โฟเลตส่งผลดีต่อฮีโมโกบิลในเลือด ทำให้เลือดมีสีแดง ไม่เป็นโรคโลหิตจาง เหมาะสำหรับหญิงมีครรภ์ เพราะจะช่วยบำรุงครรภ์ในส่วนของไขสันหลังและสมอง ลูกของคุณจะได้แข็งแรงและร่างกายเป็นปกติทุกส่วน

น้ำบีตรูตที่นิยมดื่มเป็นน้ำสมุนไพรในปัจจุบันนี้ จะส่งผลดีต่อผู้ป่วยโดยตรงเพราะจะช่วยฟื้นไข้หายป่วยได้รวดเร็ว ยิ่งถ้าเป็นไข้เล็กๆ น้อยๆ ยิ่งไม่ต้องพึ่งหมอเลยก็ว่าได้

อย่างนี้นี่เอง ที่ทาง มทร.ธัญบุรี ถึงได้นำเจ้า บีตรูท มาผสม ปน ๆ กับบะหมี่ ให้ออกมาหน้าตาน่าทาน แถมเป็นประโยชน์ต่อร่างกายแบบนี้ ผมว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวนะ

ข้อมูลบีตรูทจาก :9bkk

0 comments

Leave a Reply | คอมเม้นท์