Homeข่าวสาร , งานตลาดอาชีพ , ชีช้องรวย , มหกรรม , SMEs � มหกรรมชี้ช่องรวย งานตลาดอาชีพเริ่มแล้ว ถึง 3 ก.ค. 2554 นี้ ณ เดอะมอลล์บางกะปิ

Advertisements / พื้นที่โฆษณา
รักอาชีพ : "มหกรรมชี้ช่องรวย 2011" ระดมผู้ประกอบการชั้นนำ กว่า 250 บูท พร้อมบริการจากสถาบันการเงิน และการอบรมอาชีพฟรี กระตุ้นการลงทุนซื้อขาย และสร้างผู้ประกอบการรายใหม่

มหกรรมชี้ช่องรวย งานตลาดอาชีพเริ่มแล้ว ถึง 3 ก.ค. 2554 นี้ ณ เดอะมอลล์บางกะปิ
คุณยรรยง พวงราช

นายยรรยง พวงราช ปลัดกระทรวงพาณิชย์ กล่าวในการเป็นประธานเปิดงาน "มหกรรมชี้ช่องรวย 201" ว่า ครั้งนี้จะเป็นการส่งเสริมให้เกิดผู้ประกอบการใหม่ และยังช่วยพัฒนาผู้ประกอบการที่มีอยู่แล้วให้มีศักยภาพในด้านต่างๆ เพิ่มขึ้น ก่อให้เกิดการจ้างงาน เพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ และกระตุ้นการส่งออก อันสอดคล้องกับภารกิจของกระทรวงพาณิชย์ที่ต้องการพัฒนาธุรกิจ SMEs แบบครบวงจรนำไปสู่การพัฒนาแบบยั่งยืน

ด้านนางณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท พีเพิลมีเดีย จำกัด ผู้จัดงานดังกล่าว เผยว่า ภายในงาน มีผู้ประกอบการชั้นนำมากถึง 9 กลุ่มธุรกิจ กว่า 250 บูท ซึ่งล้วนนำโปรโมชั่นพิเศษมาออกงาน ไม่ว่าจะเป็น บริษัท ดีเอฟเอ็ม มินิทรั๊ค, บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) , บริษัท โกดัก (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท โชคดี อินเตอร์เนชั่นแนล แฟรนไชส์ จำกัด, บริษัท วอเทอร์เน็ต จำกัด มหาชน, บริษัท ปราบขยะ รีไซเคิล จำกัด, บริษัท ซันร้อยแปดช็อป จำกัด ฯลฯ

นอกจากนั้น ยังมีคำแนะนำปรึกษาด้านการลงทุนและสินเชื่อจากธนาคารและสถาบันการเงินชั้นนำ และกิจกรรมอบรมอาชีพฟรีตลอดงาน อีกทั้ง สำหรับผู้ที่ซื้อธุรกิจในงานมีสิทธิลุ้นรับรถกระบะวีโก้ไปขับฟรี ๆอีกด้วย โดยงานเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

0 comments

Leave a Reply | คอมเม้นท์