Homeเฉาก๊วยเฮฮา , เฉาก๋วยเฮฮา , แฟรนไชส์ , อาชีพเสริม � อาชีพเสริม 'เฉาก๊วยเฮฮา' แฟรนไชส์ไอเดียสุดเจ๋ง!

Advertisements / พื้นที่โฆษณา
อากาศร้อน ๆ อย่างนี้คงหนีไม่พ้นธุรกิจคล้ายร้อน ในวันนี้ผมมีอาชีพเสริมดี ๆ เจ๋ง ๆ มาแนะนำในช่วงที่บ้านเราอากาศร้อน ๆ นั่นก็คือ 'เฉาก๊วยเฮฮา' แฟรนไชส์ไอเดียสุดเจ๋ง


ภาพจาก : อีจ๊อบอีซี่


ธุรกิจ แฟรนไชส์ เฉาก๋วยเฮฮา ได้เติบโตขึ้นกับ วงศ์สถิตย์ อนันตกฤตยาธร ดีกรีหนุ่มนักเรียนนอกที่จบมากทางด้านบริหารธุรกิจ ได้ทำงานในองค์กรขนาดใหญ่ ๆ จากที่ได้เป็นมนุษย์เงินเดือนได้เพียง 6 เดือนก็ลาออก เพราะรู้สึกว่ามันไม่ใช่ตัวเอง เค้าได้นำวิชาความรู้ที่ได้จากการศึกษาเล่าเรียน และการทำงานมาใช้กับอาชีพเสริมของตัวเอง

ภาพจาก : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น)

โดยเริ่มจากเคาน์เตอร์เล็ก ๆ หน้าร้านอาหารของคุณแม่ เพราะอาชีพของคุณแม่คือทำร้านอาหาร แต่ยังขาดของหวานไว้ให้บริการลูกค้า คุณวงศ์สถิตย์ จึงคิดหาขนมที่ทำได้ไม่ยุ่งยาก มาเสริฟให้ลูกค้า จนมาลงตัวที่เฉาก๊วย เพราะว่าสามารถเก็บไว้ได้นาน ทานง่าย 

พอขายดีขึ้นก็หันมาทำธุรกิจ แฟรนไชส์ เฉาก๊วยเฮฮา นี้อย่างเต็มตัว โดยได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จนลูกค้าหลายรายเริ่มร้องขอให้เปิดแฟรนไชส์ 'เฉาก๊วยเฮฮา' จนถึงทุกวันนี้มีสาขาทั้งหมด 21 สาขา ใช้เวลาเพียง 9 เดือน เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดี ทันสมัย บวกกับรูปแบบของรถเข็น ที่สะดุดตาผู้ที่ผ่านไปมาได้อย่างง่ายดาย จนส่งผลให้มีผู้สนใจซื้อแฟรนไชส์เป็นจำนวนมาก

คุณวงศ์สถิตย์ อนันตกฤตยาธร กล่าวว่า:
การสร้างแบรนด์ คือสิ่งแรกที่ต้องคิด โดยต้องเป็นชื่อที่จำได้ง่าย ซึ่งก็ได้คำว่า 'เฮฮา' เฉาก๊วยเฮฮาไม่ใช่เฉาก๊วยที่อร่อยที่สุดในขณะนี้ เพียงแต่เรามีรสชาติ และความอร่อยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ด้วยเนื้อเฉาก๊วยที่เหนียวนุ่ม ราดด้วยน้ำเชื่อมที่ไม่เหมือนน้ำเชื่อมทั่ว ๆ ไป เป็นสูตรที่นำมาจากขนมของคนจีน ซึ่งเราเอามาดัดแปลงใส่ลงไปในเฉาก๊วย โรยหน้าด้วยพุทราเชื่อม วุ้นมะพร้าว แปะก๊วย และน้ำตาลทรายแดงเพิ่มความหอมอร่อย และความโดดเด่นของเฉาก๊วยเฮฮาอีกประการก็น่าจะอยู่ที่รูปแบบของรถเข็นที่เป็นรถไม้ที่สะดุดตาลูกค้าตั้งแต่แรกเห็น และด้วยภาชนะที่ใส่เป็นกระดาษ ซึ่งบ่งบอกถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมนั่นเอง

ในเรื่องของการลงทุนนั้น
- ใช้เงินลงทุนไป 22,000 บาท
- คีออส ลงทุน 12,000 บาท

โดนมีสัญญา 3 ปี ใช้ทุนในการต่อสัญญาปีละ 10,00 บาท โดยได้กำหนดให้แฟรนไชส์ซื้อวัตถุดิบจากร้านเจ้าของแฟรนไชส์ นั้นก็คือ กระดาษ เฉาก๊วย น้ำเชื่อม และน้ำตาลทรายแดง และได้กำหนดราคาอยู่ที่แก้วละ 20 บาท ซึ่งเป็นราคาที่เหมาะสม

ภาพจาก : ksmecare
อากาศร้อน ๆ กับแฟรนไชส์ไอเดียดี ๆ แบบนี้ ไม่ควรพลาดกับผู้ที่สนใจกับธุรกิจแบบนี้ แต่ก็ใช่ว่า เฉาก๊วยนั้นจะทานได้เฉพาะหน้าร้อนเท่านั้น แต่มันสามารถทานได้ตลอด เพราะทานง่าย ผมก็ขอแนะนำอาชีพเสริมดี ๆ อีกหนึ่งอาชีพที่น่าสนใจไม่น้อย สำหรับผู้ที่มีงานทำอยู่แล้ว ก็สามารถจ้างลูกจ้างมาขายแทน ก็เป็นรายได้เสริมที่ดีเลยทีเดียว ^.^

สนใจกับธุรกิจแฟรนไชส์๋นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:

โืทร.087-501-7755
R-mail heyhaa.dessert@gmail.com
Urlwww.heyhaa.com

3 comments

  1. นนท์ says:

    น่าสนใจมากครับ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดี ๆ นะครับ

  2. ยังไม่มีเงินเลยครับ

  3. ไม่ระบุชื่อ says:

    ธุรกิจน่าจะดีมากเลยง่ายๆแต่คุณภาพคับจอเลยขอขอบคุณไอเดียเจ๋งๆน่ะครับ

Leave a Reply | คอมเม้นท์