Homeก๋วยเตี๋ยว , แฟรนไชส์ , แฟรนไชส์สุขภาพ , แม่ศรีวรรณ , ไม่ใส่ผงชูรส � 'ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณ' แฟรนไชส์สุขภาพ สูตรดั้งเดิมรสชาติสุโขทัยแท้ๆ

Advertisements / พื้นที่โฆษณา
รักอาชีพ : วันนี้มีแฟรนไชส์สุขภาพ ที่ตรงความต้องการของผู้บริโภคมานำเสนออีกเช่นเคย โดยครั้งนี้ จะเป็นแฟรนไชส์ก๊วยเตี๋ยวแม่ศรีวรรณ ที่มีความพิถีพิถันในการปรุง และด้วยตำนวนก๋วยเตี๋ยวสุไขทันที่ยาวนานกว่า 25 ปีครับ

'ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณ' แฟรนไชส์สุขภาพ สูตรดั้งเดิมรสชาติสุโขทัยแท้ๆ
คุณศรีวรรณ ได้ขยายกิจการก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณให้เป็น “แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย” เจ้าแรกที่เป็นก๋วยเตี๋ยวสุขภาพสูตรดั้งเดิมรสชาติสุโขทัยแท้ๆ อร่อยจริง ไม่ใส่ผงชูรส ทั้งยังเป็นการสร้างงาน สร้างอาชีพให้แก่ผู้คนที่สนใจอีกด้วย

จุดเด่นของก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณมีความโดดเด่นอยู่ 3 ประการ ที่นอกเหนือจากการคัดสรรวัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ มีคุณภาพได้มาตรฐาน สด สะอาด ซึ่งหัวใจของความโดดเด่นแตกต่างอยู่ที่ นวัตกรรมผงปรุงรสสำเร็จรูป ที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยกำหนดรสชาติ และลดขั้นตอนในการปรุงก๋วยเตี๋ยว จึงประหยัดและง่ายสำหรับผู้ประกอบการมือใหม่ที่จะลงมือทำก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยให้อร่อยได้เหมือนกับเจ้าของตำรับทำเอง ที่สำคัญคือ ปลอดสาร ไร้ผงชูรส คือ
  • ผง 3 รส ประกอบไปด้วยเครื่องปรุงและส่วนผสมกว่า 20 ชนิด ที่ให้รสชาติเค็ม หวาน เปรี้ยว ปรุงง่ายเพียงนำผงมาผสมน้ำในสัดส่วนที่ระบุ ก็จะได้ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยที่อร่อยทุกชาม
  • ผงน้ำซุป ปกติต้องใช้เวลาเคี่ยวน้ำซุป 4-6 ชั่วโมง เสียทั้งเวลา เปลืองทั้งแก๊ส จึงได้ปรับให้อยู่ในรูปของผงน้ำซุป
  • ผงหมูแดง ทำให้หมูนุ่มมีสีสันและรสชาติความอร่อยสม่ำเสมอ
ใน1 ปีที่ผ่านมา แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณ มีจำนวนสาขาทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่
  1. สาขาแม่ที่โลตัสบางกะปิ
  2. สาขาลูกที่สมุทรปราการ
  3. สาขาจตุจักร-อินดี้มาร์เก็ต
  4. สาขารังสิตคลอง 3
  5. สาขาคลองหลวง (ซอยโรงแรมแมนฮัตตั้น)
  6. สาขาวิลล่าพลาซ่า (ซอยรังสิตภิรมณ์ ข้างมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สาขารังสิต)

แฟรนไชส์ส่วนใหญ่เป็นคนที่ติดอกติดใจในรสชาติของก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแท้ๆ และติดตามมาตั้งแต่เธอออกบูธ แบบว่าหากไม่มีโอกาสชิม ไม่มีโอกาสขายแน่นอน ทั้งนี้ ขอเพียงมีใจรัก ขยันทำมาหากิน มีทำเลที่น่าสนใจอยู่ในย่านชุมชน ที่อยู่อาศัย ตึกสำนักงาน สถานศึกษา หรือสถานที่ราชการ มีความพร้อมของงบประมาณการลงทุน คุณศรีวรรณก็พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการทุกคน เพราะเธอเชื่อว่าเมื่อคิดดี ทำดีแล้ว ก็ต้องได้ดีด้วยเช่นกัน

'ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณ' แฟรนไชส์สุขภาพ สูตรดั้งเดิมรสชาติสุโขทัยแท้ๆ

ทำธุรกิจอย่างมั่นใจ หากพูดถึงด้านการแข่งขัน คุณศรีวรรณบอกไม่กลัว เพราะก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณมีลักษณะโดดเด่น เป็นก๋วยเตี๋ยวสุขภาพสูตรดั้งเดิมรสชาติสุโขทัยแท้ๆ อร่อยจริง ไม่ใส่ผงชูรส จึงดีต่อสุขภาพของผู้รับประทาน โดยเธอมั่นใจว่าใช้เวลาคืนทุนอย่างน้อยสุดประมาณ 4 -6 เดือนเท่านั้น

'ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณ' แฟรนไชส์สุขภาพ สูตรดั้งเดิมรสชาติสุโขทัยแท้ๆ

หากท่านใดที่กำลังมองหาธุรกิจเป็นของตนเอง ที่ตรงความต้องการของผู้บริโภาค แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยแม่ศรีวรรณ ก็เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์สุขภาพที่น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ โดยลงทุนเพียง 39,900 บาท รับอุปกรณ์การขายครบครันและเข้าอบรมหลักสูตรการดำเนินธุรกิจทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ ก็พร้อมเปิดร้านขายได้ทันที

สนใจขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
โทร. 0 -2538 -1366 | 08 -1732 -2128 | 08 -1616 -3032

0 comments

Leave a Reply | คอมเม้นท์