Homeข่าวสาร , แผนต่อยอดร้านโชห่วย , มิตรแท้โชห่วย , แม็คโคร , ร้านโชห่วย � แม็คโคร เชิญผู้สนใจประกวด 'แผนธุรกิจโชห่วย' ครั้งแรกในประเทศไทย

Advertisements / พื้นที่โฆษณา
รักอาชีพ : บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ศูนย์จำหน่ายสินค้าอุปโภค และบริโภคครบวงจร ขอเชิญทายาทร้านโชห่วยเข้าร่วมประกวด “แผนต่อยอดร้านโชห่วยไทย” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อค้นหาสุดยอดทายาทร้านโชห่วยที่ต้องการสืบสานกิจการให้ยั่งยืนต่อไป เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท

แมคโคร เชิญผู้สนใจประกวด 'แผนธุรกิจโชห่วย' ครั้งแรกในประเทศไทย

สำหรับคุณสมบัติของผู้สนใจสมัครเข้าประกวดนั้นจะต้องเป็นทายาทผู้สืบทอดกิจการร้านโชห่วยต่อจากครอบครัว โดยไม่จำกัดอายุ และระดับการศึกษา และร้านโชห่วยที่เข้าร่วมประกวดจะต้องมีขนาดไม่เกิน 2 คูหา ผู้ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจะต้องนำเสนอผลงานต่อคณะกรรมการด้วยตนเอง ประกาศผลรางวัลผู้ชนะเลิศการประกวด แผนต่อยอดร้านโชห่วยไทย ในงาน ตลาดนัดโชห่วยครั้งที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16 - 19 กันยายน 2553 ณ ฮอลล์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพคเมืองทองธานี

งานนี้ก็เป็นงานที่สำคัญมากเลยครับ เพราะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกของการวางแผนต่อยอดร้านโชห่วยไทย ให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น บรรดาผู้สืบทอดทั้งหลาย ก็เตรียมแผนกันไว้มาแข่งขันกันในงานนี้ได้แล้วนะครับ

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ ประชาสัมพันธ์ แม็คโครทุกสาขา ศูนย์แม็คโคร มิตรแท้โชห่วย
  • โทร. 0-2723-1000 กด 2 หรือ ศูนย์บริการสมาชิกแม็คโคร | 02-351-8888
  • ขอรับใบสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 สิงหาคม 2553 
  • ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่. www.siammakro.co.th
  • อีเมล์. shohuaycontest@hotmail.com
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

0 comments

Leave a Reply | คอมเม้นท์