Homeข่าวสาร , เปิดเว็บไซต์ฟรี , สสว. , เอสเอ็มอี , SMEs � ข่าวดีข่าวด่วน สสว. ช่วยเสริมโอกาสตลาดเปิดเว็บไซต์สำเร็จรูปให้ฟรี!

Advertisements / พื้นที่โฆษณา
รักอาชีพ : วันนี้มีสิ่งดี ๆ นำมาฝากกันอีกตามเคย เนื่องด้วยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่อยากมีช่องทางตลาดผ่านเว็บไซต์ ทาง สสว. ได้เปิดให้สมัครเป็นสมาชิกกับ สสว. จากนั้น สสว. ซึ่งร่วมมือจาก บริษัท ยดาห์อะเดย์ จำกัด (http://www.yadaaday.com) ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่ให้บริการการจัดทำเว็บไซต์ จะช่วยสนับสนุนโปรแกรมการสร้างเว็ปไซต์สำเร็จรูปแก่สมาชิก สสว. จำนวน 1,000 ราย เป็นระยะ เวลา 1 ปี
ข่าวดีข่าวด่วน สสว. ช่วยเสริมโอกาสตลาดเปิดเว็บไซต์สำเร็จรูปให้ฟรี!
ภาพจาก : isangate

เพื่อให้สมาชิก สสว. ได้มีเครื่องมือในการประชาสัมพันธ์กิจการ, สินค้าและบริการ ผ่านเว็บไซต์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ในการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปดังกล่าว รวมถึงการสนับสนุนการใช้งาน โปรแกรมสำเร็จรูปผ่านการติดต่อสอบถามที่ Call Center ของบริษัท และการจัดอบรมโปรแกรมการสร้างเว็บไซต์สำเร็จรูป จำนวน 1 วัน
ข่าวดีข่าวด่วน สสว. ช่วยเสริมโอกาสตลาดเปิดเว็บไซต์สำเร็จรูปให้ฟรี!

ทั้งนี้ สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจในการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อสร้างเว็บไซต์ดังกล่าว สสว.ขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม เพื่อประกอบการพิจารณา ดังนี้

1. ในการสมัครและใช้บริการโปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อสร้างเว็บไซต์ จะไม่มีการขอเอกสารใด ๆ จากสมาชิก สสว. แต่จะเป็นการพิจารณาความเหมาะสมจากข้อมูลสมาชิก สสว. ที่ได้ลงทะเบียนสมัครสมาชิก สสว. ไว้แล้ว

2. สมาชิก สสว. สามารถเข้าศึกษารูปแบบหรือข้อมูลของ บริษัท ยดาห์อะเดย์ จำกัด ได้ที่ http://www.yadaaday.com และหากมีคำถามใด ๆ สามารถสอบถามโดยตรงกับบริษัท ที่โทร. 0-2973- 5055

3. เมื่อครบกำหนดการใช้บริการ 1 ปี หากสมาชิก สสว. ต้องการใช้บริการต่อไป จะมีค่าใช้จ่ายในการให้บริการตามอัตราของ บริษัท แต่หากไม่ต้องการใช้บริการต่อไป และต้องการขอโปรแกรม และข้อมูลที่สมาชิก สสว. ได้สร้างไว้ สามารถขอโปรแกรมและข้อมูลดังกล่าวได้จากบริษัทโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย (แต่ในการขอโปรแกรมและข้อมูล เพื่อไปบรรจุ Server ของตนเอง ประสิทธิภาพในการใช้งานจะสมบูรณ์มากน้อยเพียงใด ขึ้นอยู่กับโปรแกรมสนับสนุนที่เกี่ยวข้อง)

หากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีสนใจขอรับบริการดังกล่าว เบื้องต้นต้องสมัครเป็นสมาชิกกับ สสว. เสียก่อน สมัครได้ที่ :
เว็บไซต์. www.sme.go.th
โทร. 02-278-8800
และกรณีหากเป็นสมาชิก สสว. อยู่แล้วโปรดดำเนินการกรอกรายละเอียดต่างๆ โดยดูรายละเอียดได้ที่ :
เว็บไซต์. http://member.sme.go.th/CheckRegiser/default.asp 
และส่งไปที่. info@sme.go.th

เพื่อพิจารณาความเหมาะสมต่อไป โดยเมื่อ สสว. ได้พิจารณาความเหมาะสมของสมาชิก สสว. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะได้ประสานงานกับบริษัท เพื่อติดต่อกลับมายังสมาชิก สสว. ต่อไป

สำหรับท่านใดที่ยังไม่มี หรือยากมีเว็บไซต์ไว้เพื่อขยายตลาดบนโลกออนไลน์ ให้คลอบคลุม เข้าถึงลูกค้าได้มากและเร็วยิ่งขึ้น ก็อย่ารอช้า รีบ ๆ เข้าไปดูรายละเอียดกันเลย เพราะว่ารับ 1,000 รายเท่านั้นนะครับ รีบ ๆ กันหน่อยนะ
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

0 comments

Leave a Reply | คอมเม้นท์