Homeแฟชั่นเล็บ , แฟชั่นไอเดีย , สวมเล็บสัตว์ , ไอเดียดี , mikoo , nail cap � Nail Cap แฟชั่นเล็บสวย เติมสีสันให้เล็บสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณ

Advertisements / พื้นที่โฆษณา
รักอาชีพ : ทุกวันนี้ตลาดของอุปกรณ์ตกแต่งสัตว์เลี้ยง ในปัจจุบันมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน และด้วยเหตุผลมาจากปัจจุบันสังคมไทยเปลี่ยนไป หลายคนไม่มีครอบครัวจึงต้องอาศัยสัตว์เลี้ยงไว้เป็นเพื่อนคลายเหงา และมีผู้ประกอบการหัวใสพยายามผลิตสินค้าในรูปแบบต่างๆ ออกมาเอาใจลูกค้ากลุ่มนี้ ไมว่าจะเป็น รถเข็น กรงในแบบใหม่ ของเล่น เบ็ดเตล็ด รวมถึง Nail Cap ที่สวมเล็บ เพื่อป้องกันการขีดข่วน และเป็นอุปกรณ์เสริมสวยเสริมหล่อให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรด
Nail Cap แฟชั่นเล็บสวย เติมสีสันให้เล็บสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณ

นางสาวชุติมา ชมชื่นสวัสดิ์ เจ้าของบริษัท C.C.Pet & Chem Int (โกว่ หลู ไฉ) เล่าว่า บริษัทของเราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง โดยสินค้าส่วนใหญ่จะนำเข้ามาจากประเทศจีน ปัจจุบันมีสินค้าหลายชนิด เช่น รถเข็น กรงพลาสติก ของเล่น ของใช้ เช่น สวมสุนัข แมว สายลากจูง ประดับพชร อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในร้านกูมมิ่ง เช่น กรรไกร แปรงหวีขน รวมถึงล่าสุดที่เราเริ่มนำเข้ามาทำตลาด คือ ปลอกสวมเล็บสุนัข หรื อ Nail Cap เป็นต้น

Nail Cap แฟชั่นเล็บสวย เติมสีสันให้เล็บสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณ
นางสาวชุติมา ชมชื่นสวัสดิ์
สำหรับ Nail Cap ของเราใช้แบรนด์ว่า MIKOO มีคุณสมบัติ เพื่อป้องกันการขีดข่วนของใช้ภายในบ้าน และยังเป็นอุปกรณ์เสริมสวยแนวแฟชั่น ให้แมว สุนัข และ กระต่าย สัตว์เลี้ยงตัวโปรดของใครหลายคน วิธีการใช้เพียงแค่นำกาวทาที่เล็บและสวม Nail Capลงไป ก็จะสามารถติดอยู่ได้นานถึง 4 สัปดาห์ ถึง 8 สัปดาห์ กาวเสื่อมสภาพก็จะค่อยหลุดออก หรือตัวเล็บปลอมก็ค่อยๆชำรุดตามการใช้งาน โดยมีขนาดให้เลือกตามไซด์ของสัตว์แต่ละตัว ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 4 ขนาด อีกทั้งยังมีสีให้เลือกตามความชอบถึง 12 สี

ทั้งนี้ ในส่วนของวัตถุดิบที่ใช้ทำ Nail Cap ทำมาจากพลาสติกโพลีเมอร์ ซึ่งเป็นพลาสติกที่ผ่านการทดสอบแล้วว่า ไม่เป็นอันตรายต่อสัตว์เลี้ยง รวมถึงกาวที่ใช้เป็นกาวที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว หรือเล็บของสัตว์เลี้ยงเช่นกัน ส่วนราคาขายเป็นห่อ ๆละ 20 อัน ราคา 150 บาท ราคาขายปลีก ส่วนราคาขายส่งขายเป็นอีกราคาหนึ่ง เพื่อให้ลูกค้าซื้อกลับไปขายต่อและทำกำไรได้

นางสาวชุติมา เล่าต่อว่า ได้นำเข้า Nail Cap มาได้ประมาณ 3 เดือนจากประเทศจีน ผลตอบรับออกมาดีมาก มีคนให้ความสนใจกันเยอะมาก ส่วนหนึ่งเพราะเป็นแฟชั่นใหม่ของสัตว์เลี้ยง และยังใช้ประโยชน์ป้องกันการขีดข่วนได้ ทำให้ลูกค้าให้ความสนใจกันมาก เชื่อว่า ทุกคนที่เลี้ยงแมว สุนัข แม้แต่กระต่ายเจอปัญหาเดียวกัน หรือเล็บคมมาก และขีดข่วนของใช้เสียหาย หรือ ข่วนคนเลี้ยงให้ได้รับบาดเจ็บได้ สินค้าตัวนี้จึงมีความจำเป็น

ส่วนช่องทางการจัดจำหน่ายคงจะใช้ช่องทางเดิมที่เราทำกับสินค้าตัวอื่นๆ ของทางร้าน คือ การขายผ่านงานแสดงสินค้า ขายผ่านเว็บไซต์ และการขายส่งให้กับ ร้านกูมมิ่งต่างๆ เพราะเป็นอุปกรณ์ตกแต่ง เหมาะกับคนที่ชอบนำสัตว์เลี้ยงไปใช้บริการเสริมสวย เสริมหล่อ ที่ร้านกูมมิ่ง

สำหรับภาพรวมของอุปกรณ์ตกแต่งสัตว์เลี้ยง ปัจจุบัน ได้รับความนิยมมากขึ้น มีสินค้าแฟชั่นออกมาให้เลือกหลายแบบ ในส่วนของผู้ผลิตพยามผลิตสินค้าใหม่ออกมานำเสนอตลอด โดยทุก 3 เดือนเราจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่มานำเสนอลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของความนิยมสินค้าในกลุ่มนี้ เชื่อว่าเพิ่มขึ้นตลอด ดูจากของเราเอง มีการเติบโตทุกปี ประมาณ 10-15% ส่วนหนึ่งคนหันมาเลี้ยงสัตว์ และคลุกคลีกับสัตว์ โดยเฉพาะสุนัข ยอดขายของเราจะโตมากในกลุ่มของสุนัข

"ส่วนการแข่งขันของธุรกิจนี้ รุนแรงเช่นเดียวกัน สินค้าจะราคาตกลงมาเรื่อยๆเมื่อมีคู่แข่งเข้ามา ดังนั้นเราก็จำเป็นจะต้องหาสินค้าตัวใหม่ เรียกว่า เกิดมาและดับไป ซึ่งคู่ค้าของเราจะมิสินค้าใหม่มานำเสนอตลอด โดยการขายของเราส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะของการขายส่ง เป็นตัวแทนนำเข้ามา และมากระจายต่อไปในร้านกูมมิ่งที่ปัจจุบันมีเพิ่มมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันคนสนใจเปิดร้านกูมมิ่งกันมาก เพราะไม่ต้องลงทุนสูง พอไปเรียนมานิดหน่อยก็เปิดได้แล้ว แต่เป็นลักษณะของธุรกิจที่เรียกว่า คนในอยากออกคนนอกอย่างเข้า ทำให้มีร้านลักษณะนี้ เกิดมาและดับไป จำนวนมาก ส่วนผลตอบแทนอยู่ในระดับดี กำไรเกิน 50%”

หากท่านใดสนใจที่ในธุรกิจ หรืออาชีพนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0 -2730 -5832 -4 , www.ccpetthai.com
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ผู้จัดการออนไลน์

1 comments

  1. เป็นธุรกิจที่น่าสนใจมากเลยค่ะ

Leave a Reply | คอมเม้นท์