Homeเกล็ดหิมะ , ธุรกิจมาแรง , แฟรนไชส์ , อาชีพเสริม , ไอศกรีม , top � P&P Snow Milk Ice ไอศกรีมเกล็ดหิมะ ธุรกิจแรง ๆ! ในปี 53

Advertisements / พื้นที่โฆษณา
สุดยอดแฟรนไชส์ ธุรกิจมาแรงในปี 2553 วันนี้ "รักอาชีพ" ขอนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ดี ๆ นำเป็นอาชีพเสริมได้ โดยได้รับความนิยมเป็นอย่างดี นั่นก็คือ "ไอศกรีม เกล็ดหิมะ" ( P&P Snow Milk Ice ) และด้วยราคาที่ไม่แพง จึงเป็นอีกอาชีพหนึ่ง ที่น่าลงทุนจริง ๆ


P&P Snow Milk Ice ไอศกรีมเกล็ดหิมะ ธุรกิจแรง ๆ! ในปี 53


จุดเด่นนั่นคือ มีน้ำแข็งรสชาติที่หลากหลาย ตั้งแต่รสนม ชาเขียว ช๊อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ ฯลฯ และรสผลไม้ตามฤดูกาลต่างๆ ซึ่งใช้ผลไม้แท้จากไต้หวันเป็นวัตถุดิบเครื่องผลิตหิมะนั้น ได้นำเข้าจากไต้หวัน พอไสออกมาแล้วจะมีความนุ่ม และละเอียด ทานแล้วกลืนได้ทันที ไม่ต้องเคี้ยว ทานแล้วรู้สึกดี ซึ่งลูกค้าหลายคนบอกว่าทานง่าย และรสชาตินั้นอร่อยจริง ซึ่งสามารถเพิ่มความอร่อยได้โดยการเลือกท็อปปิ้ง หน้าผลไม้ต่างๆกว่า 30 ชนิด


P&P Snow Milk Ice ไอศกรีมเกล็ดหิมะ ธุรกิจแรง ๆ! ในปี 53

เรื่องของรสชาติของน้ำแข็ง ก็มีทีมงานวิจัยพัฒนาก้อนน้ำแข็งโดยเฉพาะ! ซึ่งจะมีรสชาติใหม่ ๆ ออกมาสู่ตลาดตลอดเวลา อีกทั้งนม ที่ทำมาจากนมนิวซีแลนด์แท้ ๆ ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ก็ทานได้ เหมาะสมกับทุกวัย


ราคาในการซื้อแฟรนไชส์  P&P Snow Milk Ice นั้น ราคา 58,000 บาท ได้อุปกรณ์ และวัตถุดิบพร้อมขายได้ทันที โดยไม่ต้องหาซื้อเอง ถ้าเป็น  P&P Snow Milk Ice จะมีรูปแบบการลงทุน ทั้งหมด 3 รูปแบบ ด้วยกันคือ
  1. ราคา 58,000 บาท สำหรับทำเลอยู่นอกห้างสรรพสินค้า ที่ใกล้กับโรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัยต่างๆ สิ่งที่ได้รับ น้ำแข็งนม 30 ก้อน ซุ้มหนึ่งหลัง เครื่องผลิตหิมะ 1 เครื่อง ลายวัว มีกาารอบรมให้จนกว่าจะเปิดร้าน
  2. สำหรับเปิดในห้างสรรพสินค้า โดยทางบริษัทฯ จะคัดเลือก ผู้ลงทุนในทำเลที่เรากำหนดให้แล้ว 100 จุด
  3. สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัด ซึ่ง 2 รูปแบบนี้ ราคาและเงื่อนไขเหมือนกันคือ ราคา 58,000 บาท ไม่มีอุปกรณ์ให้ แต่จัดให้เป็นเอเย่นในการขายน้ำแข็ง จะได้รับ 5% จากการขาย มีการอบรมสอนทำทุกอย่างจนกว่าจะเปิดร้าน สามารถใช้ลิขสิทธิ์ P&P ได้ 3 ปี อบรมวิธีการทำตลาด วางแผนการตลาด โปรโมชั่นต่างๆ สามารถขยายงานในจังหวัดนั้นๆได้ ให้คำแนะนำในการหาพนักงาน และอบรมพนักงานขาย วางระบบควบคุมร้าน ให้คำแนะนำในการตกแต่งร้าน การซื้ออุปกรณ์ต่างๆ โดยไม่จำเป็นต้องซื้อของบริษัท


นี้ก็เป็นอีกหนึ่งธุรกิจดี ๆ ที่ทาง "รักอาชีพ" เราอยากจะแนะนำ สามารถจะนำไปทำเป็นอาชีพเสริมของตนเองได้เป็นอย่างดี


สนใจธุรกิจ P&P Snow Milk Ice หรือ P&P Snow Ice หรือ P&P ชาไข่มุก ติดต่อ: 

53/546 หมู่ 7 ซ.นวมินทร์ 105 เขตคลองกุ่ม แขวงบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230
โทร. 02-9483945, 08-16823305, 081-6167753 
Url:  www.pandpcenter.com


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : thaifranchisecenter.com

3 comments

  1. ไม่ระบุชื่อ says:

    น่าสนใจมากครับ บ้านเราก็อากาศร้อน ๆ
    ขอบคุณสำหรับข้อมูลแฟรนไชส์ดี ๆ ครับ

  2. Unknown says:

    เราเคยกินเเล้ว อร่อยมากก แปลกเเต่อร่อยสุดๆๆอ่า เเถมมีผลไม้เป็นชิ้นๆๆโป่ะหน้า สวดยอดดดดดด!!~

  3. Unknown says:

    ขออนุญาตแนะนำงาน Part time รับทำเทียนแฟนซี งานฝีมือ งานแฮนด์เมด สร้างรายได้เสริมทำที่บ้าน
    http://nationjobs.blogspot.com/2014/08/part-time_25.html

Leave a Reply | คอมเม้นท์