Homeข่าวสาร , งาน smes , ไทยเข้มแข็ง 2010 , สสว. , SMEs � สสว. ลุยอีสานจัดงาน 'เอสเอ็มอีไทยเข้มแข็ง2010' หวังจับคู่ค้า ขยายตลาด สร้างงาน

Advertisements / พื้นที่โฆษณา
รักอาชีพ : วันนี้มีข่าวดี ๆ สำหรับชาวอีสานเด้อ เนื่องด้วย สสว. เปิดประตูสู่อีสานจัด “งาน SMEs ไทยเข้มแข็ง 2010” ในระดับภูมิภาคเริ่มที่ จังหวัดนครราชสีมา ภายใต้กิจกรรมขยายตลาดทางการค้า และจับคู่ธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ ตามแผนปฎิบัติส่งเสริม SMEs ไทยเข้มแข็ง 2555

สสว. ลุยอีสานจัดงาน “เอสเอ็มอีไทยเข้มแข็ง 2010

โดยงานSMEs ไทยเข้มแข็ง 2010 จะจัดขึ้นในวันที่ 9-11 กรกฎาคมนี้ ชั้น 7 อีเว้นท์ฮออล์ ห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า พร้อมเปิดให้นักช้อปทุกคนที่จะเลือกช้อปสินค้าเอสเอ็มอี ไอเดียเด่นจากทั่วประเทศที่มารวมกันถึง 100 ร้านค้า นับเป็นงานยิ่งใหญ่ระดับภูมิภาคที่ทุกท่านไม่ควรพลาดชม คาดเงินสะพัดกว่า 75 ล้านบาท

สสว. ลุยอีสานจัดงาน “เอสเอ็มอีไทยเข้มแข็ง 2010
ภาพจาก : industry
      นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเอสเอ็มอี (สสว.) เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงอุตสาหกรรมมีนโยบายสนับสนุนเอสเอ็มอีในหลายด้าน โดยมีสำนักงานส่งเสริมเอสเอ็มอี หรือ สสว. เป็นหน่วยงานหลักในการกำหนดนโยบายการส่งเสริมเอสเอ็มอี ซึ่งแผนงบประมาณปี 2553-2554 สสว.จะให้ความสำคัญในการพัฒนาเอสเอ็มอี 3 เรื่อง คือ 
  1. การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้เอสเอ็มอีไปสู่ความยั่งยืน
  2. การสร้างรายได้และศักยภาพทางเศรษฐกิจระดับฐานราก โดยเน้นสินค้าที่มีนวัตกรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น 
  3. การเชื่อมโยงทางเศรษฐกิจกับประเทศภูมิภาคทั่วประเทศ ภายใต้โครงการส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติส่งเสริม SMEs ไทยเข้มแข็ง 2555
        และเพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล สสว. จึงได้จัด “งาน SMEs ไทยเข้มแข็ง 2010” ในระดับภูมิภาค โดยใช้จังหวัดนครราชสีมาเป็นประตูสู่ภาคอีสาน ภายใต้กิจกรรมขยายตลาดทางการค้า และจับคู่ธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ โครงการส่งเสริมสนับสนุนการดำเนินงานตามแผนปฎิบัติส่งเสริม SMEs ไทยเข้มแข็ง 2555 ซึ่งดำเนินโครงการโดยสสว. โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 9-11 กรกฎาคมนี้ ณ ชั้น 7 อีเว้นท์ฮออล์ ห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า ณ จังหวัดนครราชสีมา

        นายยุทธศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า งาน SMEs ไทยเข้มแข็ง 2010 ยังเป็นโอกาสของนักธุรกิจเอสเอ็มอีที่จะได้มีโอกาสจับคู่ทางธุรกิจเชิงสร้างสรรค์ อันเป็นหัวใจสำคัญของงาน และยังเป็นโอกาสของนักช้อปทุกคนที่จะเลือก ช้อปสินค้าเอสเอ็มอี ไอเดียเด่นจากทั่วประเทศมารวมกันถึง 100 ร้านค้า สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ในงานเราได้จัดให้มีบูธที่ปรึกษาด้านธุรกิจ ทั้งด้านการตลาดไว้ให้สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงอีกมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ตจาก นักร้องชื่อดังอย่างคุณจินตหรา พูนลาภ และเอกชัย สุวรรณภูมิ เป็นต้น


“ในตลอดระยะเวลาการจัดงาน งาน SMEs ไทยเข้มแข็ง 2010 ทั้ง 3 วัน คาดว่าจะมีผู้ชมจากภาคอีสานเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพราะเป็นครั้งแรกของจังหวัดนครราชสีมา ที่มีการจัดงาน SME ไทยเข้มแข็ง ครั้งยิ่งใหญ่ ที่เป็นการเปิดเวทีแสดงสินค้ารวมพล SMEs ไอเดียใหม่ๆ จากทั่วประเทศมาแสดง ทั้งด้านการเงิน การลงทุน การให้คำแนะนำ คำปรึกษา การเปิดเวทีเสวนาแบ่งปันประสบการณ์และคำแนะนำ จากผู้ทรงคุณวุฒิ นักวิชาการ และเจ้าของกิจการ พร้อมทั้งเป็นสื่อกลางให้เกิดการเจรจาทางธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการและตลาดอย่างกว้างขวาง และคาดว่าจะมีการสร้างงานสร้างเงินเพิ่มมากยิ่งขึ้น โดยจะมีเงินสะพัดกว่า 75 ล้านบาทอีกด้วย” นายยุทธศักดิ์ กล่าวปิดท้าย 

งานนี้ ชาวอีสานทั้งหลายแหล่ เตรียมตัวกันได้แล้ว เพราะงานนี้เป็นงานใหญ่จริง ๆ เพราะมีทั้งสินค้าไอเดียดี ๆ กว่า 100 ร้าน มาให้ควักกระเป๋าจ่ายกัน รวมถึงบริการรับปรึกษาด้านธุรกิจอีกด้วย และที่สำคัญ จินตหรา พูนลาภ และเอกชัย สุวรรณภูมิ นักร้องเสียงดีทั้งสองท่าน จะมาร้องเพลงให้ม้วนซื้นกันเด้อพี่น้องง ^-^

รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02-553-3161-3 | คุณธัญชนก ผ่านการ (ปุ้ย) หรือ คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง (แป๋ง)
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : ไทยพีอาร์

0 comments

Leave a Reply | คอมเม้นท์